ผู้สนับสนุน

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ทหารหัวหน้าคณะทหารพิทักษ์สยาม ยังเติร์ก..ประกาศร่วม'ม็อบเสธอ้าย'

 

แถลงการณ์คณะทหารพิทักษ์สยาม ฉบับที่ ๑ มีใจความว่า

เนื่องด้วย กรณีการเคลื่อนไหวของ “องการณ์พิทักษ์สยาม” ในการแสดงพลังปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในวันที่ ๒๔ ที่จะถึงนี้ ทางคณะของเราได้เล็งเห็นว่า เป็นการแสดงออกได้ตามสิทธิ ในรัฐธรรมนูญโดยสุจริต ตราบใดที่ผู้เคลื่อนไหวอยู่ในกรอบของกฎหมาย และไม่ได้กระทำความรุนแรงวุ่นวายในสังคม เราขอคัดค้านการกระทำใดๆที่กระทำจากรัฐในกรณีที่จะใช้ความรุนแรง ในการสลายการชุมนุมเคลื่อนไหวของประชาชน ซึ่งใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ซึ่งเป็นที่แน่นอนได้ว่า การเคลื่อนไหวครั้งนี้จะเป็นไปอย่างสงบ สันติ และ อหิงสา ตามแนวทางการต่อสู้ ของอารยะชน และ จึงขอแสดงจุดยืนเรียกร้องต่อคณะทหาร ข้าราชการ พ่อค้า นักเรียนนักศึกษา และประชาชนผู้รักชาติ รักประชาธิปไตย และพิทักษ์ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ดังต่อไปนี้

๑.เราทุกคนพร้อมที่จะสละชีวิตเป็นชาติพลี เพื่อปกป้องสถาบันที่รักยิ่งของเราได้ทุกเมื่อ

๒.เรา จะขอพิทักษ์ปกป้องระบอบการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรง เป็นพระประมุขอย่างสุดกำลัง เพื่อแสดงให้เห็นว่า เราไม่ได้มีเจตนา ที่จะล้มล้างระบอบการปกครองแต่อย่างใด

๓.เราขอประณามการใช้ความรุนแรงทุกอย่าง ไม่ว่าจะเกิดขึ้นโดยฝ่ายใดก็ตาม

๔.หาก สถานการณ์ในชาติบ้านเมืองเป็นไปด้วยความรุนแรง จนเกิดการกลียุคที่รัฐบาลไม่สามารถควบคุมได้ ทางเครือข่ายพร้อมที่จะเรียกพี่น้องทหาร เยาวชน และมวลมหาประชาชนออกมาพิทักษ์ชาติ สถาบันพระมหากษัตริย์ ด้วยวิธีการที่เป็นไปโดยสันติวิธี

๕.ขอเรียกร้องให้ประชาชนชาวไทยทุก คน โดยเฉพาะพลังเงียบ และผู้ที่ไม่ฝักฝ่ายใด ได้ออกมาแสดงพลังแห่งความรักชาติ สลายสีเสื้อรวมใจไทยเป็นหนึ่งเดียว

การ ออกแถลงการณ์ครั้งนี้ เราไม่ได้เผยชื่อกรมกองแต่อย่างใด “คณะทหารพิทักษ์สยาม” ได้แสดงออกในนาม ของ “ประชาชนผู้ใช้สิทธิ์ ในการแสดงออกตามรัฐธรรมนูญเท่านั้น “ เพราะเราคือประชาชน และคือลูกหลานประชาชน เราพร้อมที่จะยืนเคียงข้างประชาชนเสมอและทุกเมื่อ เราเห็นว่า ทหารควรมีส่วนร่วมในการแสดงออกทางการเมือง และสรรสร้างประชาธิปไตยไปพร้อมๆกับประชาชน สุดท้ายนี้ ขอเดชะพระบารมีปกเกล้า คุ้มครองพี่น้องประชาชน ที่จะออกมาแสดงพลังในการ”พิทักษ์สยาม” ให้บรรลุถึงผลสำเร็จด้วยทุกประการ

……………."เรามาในนามประชาชน นอกเวลาราชการ"………"ใช้สิทธิตามสมควรที่ระบุไว้ ในรัฐธรรมนูญแห่งพระราชอาณาจักรไทย"……………………..

คณะทหารพิทักษ์สยาม
วันพฤหัสบดี ที่ ๒๒ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๕๕
 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop