ผู้สนับสนุน

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รวมรายชื่อห้างและพื้นที่ๆร่วมช่วยเหลือโดยเปิดให้จอดรถหนีน้ำท่วม

นายสมชัย สวัสดีผล รักษาการ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทท่าอากาศยานไทย (ทอท.) กล่าวว่า ท่าอากาศยานดอนเมือง (Donmuang Airport) จะเปิดให้บริการจอดรถฟรี สำหรับประชาชนทั่วไปที่ไม่มั่นใจในสถานการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ โดยเปิดให้จอดรถบริเวณอาคารจอดรถผู้โดยสารภายในประเทศ ซึ่งเป็นอาคาร 3 ชั้น เพื่อช่วยบรรเทา และเยียวยาความเดือดร้อนจากน้ำท่วม
สนามบินดอนเมือง

สนามบินดอนเมือง
ทั้งนี้ ได้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00น.วันที่ 6 ต.ค.เป็นต้นไป โดยผู้ที่ประสงค์จะนำรถเข้ามาจอดสามารถติดต่อแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ประจำ อาคาร ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการจัดจุดจอดรถให้ นอกจากนี้ยังได้สำรองอาคารจอดรถผู้โดยสารระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นอาคาร 7 ชั้นไว้อีกส่วนหนึ่งด้วย
นอกจากนี้ บริษัท ฮอนด้า ประเทศไทย (Honda Thailand) ได้ประสานมายัง ทอท. เพื่อขอใช้พื้นที่จอดรถบริเวณอาคารจอดรถคลังสินค้า ซึ่งจะรองรับรถได้ ประมาณ 1,000 คัน เนื่องจากมีปัญหาโรงงานฮอนด้าที่โรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา ประสบปัญหาน้ำท่วม จึงได้จัดการอำนวยความสะดวกให้แล้ว
ส่วนมาตรการป้องกันน้ำท่วมเข้าสนามบินดอนเมือง และสุวรรณภูมิ นายสมชัย กล่าวว่า มีการวางแผนรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเปลี่ยนแปลงได้ มีการสั่งเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะสนามบินสุวรรณภูมิ มีการวางระบบระบายน้ำรอบสนามบิน
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตามข่าวทางสนามบินดอนเมืองที่จอดรถได้เต็มแล้ว แต่ก็มีสถานที่อื่นๆ อีก ดังต่อไปนี้
ฟิวเจอร์ พาร์ค
ฟิวเจอร์ พาร์ค
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค
เปิดให้ประชาชน สามารถนำรถมาจอดได้ที่บนอาคารจอดรถของศูนย์การค้า Future Park ในช่วงน้ำท่วม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่าย Contract Center เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค หรือโทรสอบถามได้ที่ 0-2958-0011 กด 0 และเตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชนมาด้วย
Seacon Square
Seacon Square
ซีคอนสแควร์ (Seacon Square)
เปิดพื้นที่ดาดฟ้า ให้จอดรถค้างคืน หนีน้ำท่วมกรุง ฟรี ! วันนี้เป็นวันแรก และยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้ที่เดือดร้อนอีกเป็นจำนวนมากนะคะ แต่อย่างไรก็ตามพื้นที่ดาดฟ้าของเรา สามารถรองรับรถได้ 750 คัน ใครที่เดือดร้อนรีบมาจอดกันก่อนได้เลย
ตั้งฮั่วเส็ง (Tung Hua Seng)
ติดต่อ . 02-434-0448 ต่อ 1222, 1234 พร้อมเตรียมเอกสาร ดังต่อไปนี้
1สำเนาบัตรประชาชนของผู้ฝาก
2.สำเนาคู่มือ การจดทะเบียนรถ หน้าที่แสดงชื่อเจ้าของรถ และหน้าที่แสดงการชำระภาษีประจำปี
สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ ถ้าสามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังครับ
 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop