ผู้สนับสนุน

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

นางแบบสาว "ปางน้ำฟ้า" จัดหนักเจิมศักดิ์หลังโพสต์เหยียดศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

เมื่อช่วงกลางดีกที่ผ่านมา นางสาวปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน พรีเซ็นเตอร์และนางแบบชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวตำหนิพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของ นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง พิธีกรสถานีโทรทัศน์บลูสกายชาแนล สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมกระบอกเสียงพรรคประชาธิปัตย์ที่นำรูปของตนเองที่ ถ่ายรูปคู่ "พันตำรวจโท ดร. ทักษิณ ชินวัตร" เมื่อ ครั้งที่ได้ได้ร่วมเดินทางไปกับกิจกรรม NASA No.1 ของแฟนเพจพานทองแท้ ชินวัตร ไปลงในเฟสบุ๊กและนายเจิมศักดิ์ได้ทำภาพกราฟิกด้วยข้อความไม่เหมาะสมลงไป ด้วย โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรม ที่น่ารังเกียจของนายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง รวมทั้งต่างแสดงความเห็นใจ นางสาวปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน ที่ถูกนายเจิมศักดิ์รังแก และดูหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

ทั้งนี้ นางสาวปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน ได้โพสต์ข้อความถึง นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง ปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง โดยมีข้อความดังนี้


"คุณ เป็นผู้ใหญ่รุ่นคุณปู่และยังเรียนจบเป็นถึงดร. (แปลคือผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอกหรือดุษฎีบัณฑิตที่คนอื่นเรียกว่า อาจารย์) แต่การกระทำและในความคิดของคุณมันมีแค่นี้เองเหรอคะ

ทำไม ความคิดคุณไม่ได้สูงตามที่จบมาเลยละคะ ความสุขของคุณคือวันๆ มัวแต่หาเรื่องใสร้ายป้ายสีคนอื่น จับผิดคนอื่น ด่าว่าร้ายคนอื่นเพื่อผลประโยชน์แค่นั้น แล้วคุณไม่ทำงานเหรอคะ?

หรือ นี่คืองานของคุณ เพื่อจะเอาศักดิ์ศรีไปแลกกับเงิน รังแกได้แม้กระทั่งผู้หญิงตัวเล็กๆ ตาดำๆ คนนึงได้ เพื่อกีฬาสีของคุณเนี่ยเหรอคะ นู๋จะบอกอะไรให้นะคะท่านด๊อก ไม่มีอะไรสามารถซื้อคนอย่างปางน้ำฟ้าได้หรอกคะ ถึงจะตัวเล็กกระจิ๋วหลิ๋วนิดเดียวนู๋ก็ทำงานทำการหาเงินใช้เองโดยสุจริต โดยใช้ความเพียรได้นะคะ อย่าเอาตนเองมาวัดค่าของคนกับผู้อื่นคะ เราไม่เหมือนกันคะ ...โดยที่ไม่ต้องวันๆ มัวแต่หาเรื่องด่าคนอื่นใส่ร้ายคนอื่นใสเฟสบุ๊กตนเอง เพื่อให้นายหรือใครชื่นชมตนเองหรอกนะคะท่าน "ด๊อก" เจิมศักดิ์ปิ่นทอง...

"ป.ล.ไม่ ทราบว่านู๋ไปทำร้ายคุณตอนไหนเหรอคะ เสียดายโตซะเปล่า ให้เด็กมาพูดแบบนี้กับคุณ บ่งตรง ไม่อยากจะพูดแบบนี้หรอกเพราะคุณเองก็เป็นผู้ใหญ่มากๆ นู๋รู้มันไม่ดีเลย แต่ถ้าผู้ใหญ่ทำแบบนี้ นู๋ก็เกินคำว่าอดทนนะคะ แน่จริง อย่าลบข้อความที่โพสไปนะคะท่านด๊อกเตอร์เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง"



 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop