ผู้สนับสนุน

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รวมภาพเสื้อแดง กลุ่ม นปช. ชุมนุมปกป้องรัฐบาลหลังสนามฟุตบอลเมืองทองยูไนเต็ด เมืองทองธานี พร้อม Link ถ่ายทอดสด

Link ถ่านทอดสดการชุมนุม นปช. ปกป้องรัฐบาลหลังสนามฟุตบอลเมืองทองยูไนเต็ด เมืองทองธานี 

นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ และนางธิดา โตจิราการ ได้นัดกลุ่ม นปช. และคนเสื้อแดงทั่วประเทศ เข้าไปร่วมชุมนุมแสดงพลังปกป้องระบอบประชาธิปไตย และปกป้องรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง บริเวณลานอเนกประสงค์หลังสนามฟุตบอลเมืองทองยูไนเต็ด เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. ว่า ในขณะนี้ได้มีการประสานงานไปยัง นปช.และกลุ่มคนเสื้อแดงทั้ง 20 จังหวัดภาคอีสานแล้ว เพื่อเตรียมจัดรถยนต์เคลื่อนพลเข้าร่วมชุมนุมที่เมืองทองธานี โดยในส่วน 20 จังหวัดภาคอีสาน คาดว่าจะมีผู้เดินทางเข้าร่วมชุมนุมกว่า 3 หมื่นคน เฉพาะในจังหวัดนครราชสีมา ตนก็ได้จัดรถบัสจำนวน 40 คัน และรถตู้อีกกว่า 20 คัน เพื่อรับกลุ่ม นปช.และกลุ่มคนเสื้อแดงจากทั้ง 32 อำเภอ เดินทางไปเมืองทองธานี ซึ่งคาดว่าจะมีชาวโคราช เดินทางไปร่วมชุมนุมในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3 พันคน โดยจะทยอยเดินทางไปตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันที่ 10 พ.ย. สำหรับในอำเภอเมือง รถบัสจะจอดรอรับประชาชนอยู่ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

 นายอนุวัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับการเดินทางเข้าร่วมชุมนุมในครั้งนี้ ทางกลุ่ม นปช.และคนเสื้อแดงภาคอีสาน มีจุดยืน คือ ต้องการแสดงพลังเพื่อปกป้องระบอบประชาธิปไตย และปกป้องรัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่มาจากการเลือกตั้ง เนื่องจากขณะนี้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับสุดซอย ได้ก้าวข้ามเป้าหมายเดิมมาเป็นการชุมนุมเพื่อขับไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ซึ่งเท่ากับเป็นการล้มล้างระบอบประชาธิปไตย ที่ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศเลือกตั้งรัฐบาลชุดนี้ขึ้นมาบริหารประเทศ

 ทั้งที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ออกมาแถลงการณ์แล้วว่าพร้อมที่จะถอยสุดซอย จะไม่นำ พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับนี้ขึ้นมาพิจารณาตลอดอายุของรัฐบาลแล้วก็ตาม แต่กลุ่มผู้ชุมนุมได้คืบจะเอาศอก พยายามทุกทุกวิถีทางเพื่อขับไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง หากปล่อยให้เป็นเช่นนี้ เมื่อมีการเลือกตั้งได้พรรคการเมืองเสียงข้างมากมาเป็นรัฐบาลแล้ว แต่ไม่สามารถบริหารประเทศได้ อนาคตประเทศไทยจะเดินหน้าได้อย่างไร

 ดังนั้นกลุ่ม นปช. และกลุ่มคนเสื้อแดงภาคอีสาน จึงต้องออกมาแสดงพลังเพื่อปกป้องระบอบประชาธิปไตยในครั้งนี้ ซึ่งตนเชื่อว่าในวันที่ 10 พ.ย.นี้ น่าจะมีประชาชนร่วมชุมนุมที่เมืองทองธานีถึง 1 แสนคน ทั้งนี้ตนยืนยันว่าจะไม่มีการเคลื่อนขบวนเข้าปะทะกับกลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่ รัฐบาลที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยแน่นอนโดยจะปักหลักชุมนุมอยู่เฉพาะใน เมืองทองธานีเพียง 1 วัน หลังจากนั้นก็จะกลับมาร่วมชุมนุมกันที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 11 พ.ย.ต่อไป


รวมภาพเสื้อแดงเรือนแสน! ชุมนุมสนับสนุนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เมืองทองธานี





























 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop