ผู้สนับสนุน

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

ความตายที่หนักแน่นปานขุนเขา




นาย สมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเผาศพ"น้องเจมส์"กฤษดา กล้าหาญ ซึ่งถูกอำนาจรัฐทมิฬล่าสังหารอย่างอุกอาจที่เชียงใหม่ โดยมีผู้รักความเป็นธรรมร่วมงานศพแน่นขนัดกว่าหมื่นคน

โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.แดงทั้งแผ่นดิน กล่าวสุนทรพจน์ไว้อาลัยด้วย โดยตอนหนึ่งระบุว่า การกราดอาวุธสงครามM 16 ถล่มน้องเจมส์ เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 21 ปี เกิดจากฝีมือรัฐบาลที่ไล่ล่ากลุ่มคนเสื้อแดง ดังนั้นหากรัฐบาลยังไม่หยุดไล่ล่า ไม่มีความยุติธรรม การต่อสู้ของคนเสื้อแดงก็จะไม่หยุด

ป้ายผ้าในงานศพเขียนไว้ว่า"ความยุติธรรมไม่มี ความสามัคคีไม่เกิด"

พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า คนเสื้อแดงทั้งประเทศเป็นญาติพี่น้องกันหมด แดงทั้งแผ่นดิน ที่ผ่านมารัฐบาลใช้การสลายการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ โดยใช้คำสวยหรูว่ากระชับพื้นที่ ซึ่งเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมาก การตายของนายกฤษฎา หรือน้องเจมส์ นั้น ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า เสื้อแดงยิ่งฆ่ายิ่งมาเรื่อย ๆ คนเสื้อแดงไม่มีวันตาย เราจะเรียกร้องประชาธิปไตยไม่ไล่ไม่เลือก ขอให้ดวงวิญญาณของนายกฤษฎา ได้รับรู้ว่าความกล้าหาญ และความเสียสละที่ได้ทำมา จะทำให้อยู่ในใจคนเสื้อแดงทั่วประเทศตลอดไปในฐานะวีรบุรุษที่กล้าหาญ เราจะสืบสานอุดมการณ์ และเรียกร้องประชาธิปไตยกลับคืนมาให้สังคมไทยให้ได้
 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop