ผู้สนับสนุน

วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

โถ!อีบ้าปองตองแปดแหลมาได้:ขบวนการล้มเจ้าเป็นกันง่ายๆแค่ใส่เสื้อแดงไปยืนยิ้มถ่ายรูปกับบก.ลายจุด



เวปASTVผู้จัดการ พาดหัวข่าว “เจ๊ปอง” ถาม “เดียร์” ร่วมกิจกรรมเสื้อแดงจะล้มเจ้ากับเขาด้วยหรือ โดยรายงานว่า น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก กรรมการบริหารพรรคการเมืองใหม่ กล่าวในรายการ “เคาะข่าวริมโขง” ออกอากาศทาง “อีสานทีวี” ช่วงเวลา 18.30-20.30 น. วันจันทร์ที่ 13 ก.ย.ว่า การที่"น้องเดียร์"น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ไปร่วมกิจกรรมกับพวก บก.ลายจุดนั้น คนนี้เป็นลูกทหาร พ่อเป็นรั้วของชาติ แม่เป็นรั้วของชาติ แต่ไปสมคบกับพวกเผาบ้านเผาเมือง แล้วยังยิ้มแย้มแจ่มใส บอกก็ไม่ฟัง เตือนก็ไม่ฟัง อนาถ

"อยากถามขัตติยาว่าที่ไปร่วมกับพวกนี้จะล้มเจ้ากับเขาด้วยหรือ"น.ส.อัญชลีกล่าว

ทั้ง นี้น.ส.อัญชลีเคยพาน้องเดียร์ไปร่วมชุมนุมเวทีเสื้อเหลืองกับพันธมิตรมาก่อน หน้านี้ และยกย่องน้องเดียร์ทั้งบนเวทีและสื่อพันธมิตรว่ารักชาติรักสถาบัน เป็นเด็กดี ที่คิดต่างจากพ่อคือพลตรีขัติยะ สวัสดิผล ซึ่งเป็นพวกเสื้อแดง

อย่าง ไรก็ตามหลังการสังหารเสธ.แดงแล้ว น้องเดียร์ก็ได้ประกาศสานเจตนารมณ์ของเสธ.แดง และว่าที่เคยไปชุมนุมกับเสื้อเหลืองก็เป็นเพียงตาม"อาปอง"น.ส.อัญชลีกับ เพื่อนๆไปสนุกๆเท่านั้น


ทั้ง นี้ภายหลังประกาศเป็นคนเสื้อแดงสานเจตนารมณ์พ่อเสธ.แดงมาระยะหนึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา น้องเดียร์ได้ใส่เสื้อแดงร่วมกิจกรรมรำลึกเสธ.แดง และกิจกรรมวันอาทิตย์สีแดง ซึ่งกลุ่มผู้สนับสนุนเสธ.แดงได้แสดงละครสั้นเหตุการณ์ที่มีการลอบสังหารด้วย

น้อง เดียร์กล่าวว่า ตั้งใจจะมาร่วมกิจกรรมกับกลุ่มวันอาทิตย์สีแดงมาตลอด เพิ่งจะมีโอกาส ซึ่งในวันนี้เป็นตัวแทนของพ่อมาร่วมกิจกรรม เพราะทราบว่า จะมีการปั่นจักรยานไปยังศาลาแดง ซึ่งเป็นจุดที่พ่อถูกยิง จึงมาร่วมงาน ทั้งนี้ สำหรับการจัดกิจกรรมวันที่ 19 ก.ย.ได้ทราบรายละเอียดแล้วขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงร่วมกันจุดเทียนรำลึก เหตุการณ์เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 ที่แยกราชประสงค์ ในวันที่ 19 กันยายน 2553 ที่จะถึงนี้น่ะคะ
 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop