ผู้สนับสนุน

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ดูมันแถ เทือกยัน"โจรผู้ร้าย" ภาพมือยิงบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส

เทือกยัน"โจรผู้ร้าย" ภาพมือยิงบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส

เหตุยิง 6 ศพวัดปทุมวนาราม

เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีถึงการประกาศห้ามออกนอกเคหะสถาน หรือเคอร์ฟิวในคืนวันที่ 24-25 พ.ค. ว่า ในวันอังคารที่ 25 พ.ค.จะมีการทบทวนเรื่องการประกาศเคอร์ฟิวกันในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี หากจำเป็นอาจจะมีการประกาศเคอร์ฟิวในบางพื้นที่ต่อหรือถ้าไม่จำเป็นก็อาจจะ ยกเลิก ต้องแล้วแต่สถานการณ์ โดยจะพิจารณาอย่างละเอียด หากเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ก็ยินดีที่จะปรับเวลา หรือแม้แต่ยกเลิกไปเลยก็ยินดีที่จะทำ
เมื่อถามถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมกลุ่มคนเสื้อดำ นายสุเทพ กล่าวว่า เรื่องการเปิดเผยความคืบหน้าเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษที่ ดำเนินคดีอยู่ แต่เท่าที่รายงานมาแล้วนั้น จับกุมตัวได้หลายคน ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อขยายผลไปถึงคนอื่นๆต่อไป
ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความชัดเจนเรื่อง 6 ศพในวัดปทุมฯหรือไม่ว่าใครเป็นคนยิง นายสุเทพ กล่าวว่า “เดี๋ยวก็ชัดเจน เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐาน กำลังดำเนินการอยู่ ผมจะพูดก็ต่อเมื่อทุกอย่างได้ครบถ้วนเรียบร้อย แต่ผมให้สบายใจได้ว่าในการตรวจสอบเบื้องต้น เท่าที่ดูนั้นไม่ใช่เรื่องของเจ้าหน้าที่”
เมื่อถามว่า ถ้าอย่างนั้นเป็นพวกไหน เพราะใครจะขึ้นไปเดินบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ นอกจากเจ้าหน้าที่ นายสุเทพ กล่าวว่า “ก็โจรไงครับ ผู้ร้ายไงครับ” เมื่อถามว่า ขึ้นไปทางไหน ขึ้นไปได้อย่างไร นายสุเทพ กล่าวว่า “ก็เขาอยู่ที่นั่นมาตลอด”
เมื่อถามว่า ก็ในเมื่อปิดทางขึ้นแล้วจะขึ้นไปทางไหน ก็น่าจะมีแต่เจ้าหน้าที่ที่ขึ้นได้ นายสุเทพ กล่าวว่า “ไม่ใช่ครับ เขาคงเข้าใจผิด การขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้านั้นเจ้าหน้าที่เข้ามาสองทาง จากศาลาแดง และจากเพลินจิตอีกทางหนึ่ง และเมื่อตอนที่แกนนำเขามอบตัว ยุติการชุมนุม เราได้ให้เจ้าหน้าที่หยุดหมด ไม่เคลื่อนที่ต่อไป เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้บรรยากาศของเขาที่จะเลิกการชุมนุมมันจะกระทบ กระเทือน และพอมาตอนเย็น เราก็ไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในพื้นที่อีก เพราะไปสำรวจแล้วยังมีประชาชนอยู่อีก 2,000-3,000 คนที่ยังไม่ออกจากพื้นที่ และยังมีอารมณ์กันอยู่ ซึ่งเรื่องเหล่านี้เราจะเอาข้อเท็จจริงทั้งหลายมาแถลงกับพี่น้องประชาชน เรียนให้ทราบทุกขั้นทุกตอน”
ต่อข้อถามว่า แต่มีภาพที่มีทหารขึ้นไปยืนอยู่บนรางรถไฟฟ้า ซึ่งนายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยนำมาชี้ให้ดู นายสุเทพ กล่าวว่า “คุณพร้อมพงษ์โกหกทุกวัน ถ้าใครเชื่อก็แล้วแต่ แต่ภาพนั้นคือภาพที่ศาลาแดง ไปดูสิครับไปดูแนวบังเก้อร์ที่สยามสแควร์มันมีแนวบังเกอร์ที่ไหนกัน”
เมื่อถามย้ำว่า แต่สื่อหนังสือพิมพ์ก็นำภาพมาตีพิมพ์ นายสุเทพ กล่าวว่า “ใครลงก็ต้องมีสติในการดู เพราะที่สยามสแควร์ไม่มีบังเกอร์อยู่ เวลาถ่ายภาพจะเห็นว่าข้างล่างมีบังเกอร์อยู่ จะต้องมีสติ ถ้าเห็นอะไรนิดหนึ่งแล้วเชื่อเขาไปหมด ตกใจไปหมด อีกหน่อยเราก็กลุ้มใจ”

ที่มา : ข่าวสด

นี่อะไร ????


นั่นไง..................


แล้วภาพนี้ล่ะครับ ???


เปรียบสองภาพนี้ เสาวัดชัดๆ
 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop