ผู้สนับสนุน

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ถาม เด็กอนุบาลกุ๊กไก่ใครทำ? ใครที่มีแรงจูงใจก่อเหตุทุบรถเบ๊นซ์ฉกโน้ตบุ๊คสำนวนคดียุบปชป.?

ทุบเบนซ์!ดีเอสไอ ฉกโน้ตบุ๊คเก็บสำนวนคดีเงินบริจาค 258 ล้าน ของพรรคประชาธิปัตย์ ชาวเฟซบุ๊คเสื้อแดงถาม"กรณีนี้ ขอถามน้อง ๆ อนุบาลกุ๊กไก่ว่า ใครเป็นคนทำ หรือ มีแรงจูงใจอย่างไร ?"

วานนี้ (6 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงกลางเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.วรชัย อารักษ์รัฐ หัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ในคดีเงินบริจาค 258 ล้านของพรรคประชาธิปัตย์ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ว่ารถเบนซ์ส่วนตัวได้ถูกคนร้ายทุบกระจกรถและขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปขณะ จอดอยู่บริเวณริมถนนรัชดา

ทั้งนี้คนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินมีค่าอื่นๆภายในรถแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ถูกขโมยไปส่วนใหญ่เป็นข้อมูลทางคดีที่ เกี่ยวกับสำนวนการสอบสวนคดีเงินบริจาค 258 ล้าน เข้าพรรคประชาธิปัตย์ จนนำไปสู่คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ รอง อธิบดีดีเอสไอ ในฐานะโฆษก ดีเอสไอ กล่าวว่า ยังไม่ทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จะเรียกตัว พ.ต.ท.วรชัย มาสอบถามถึงรายละเอียดอีกครั้งว่าเกิดเหตุวันไหน อย่างไรก็ตามคดีเงินบริจาค 258 ล้าน ของพรรคประชาธิปัตย์นั้น ทางดีเอสไอได้ส่งสำนวนการสอบสวนทั้งหมดให้กับ กกต.หลายเดือนแล้ว

กรณีนี้ ขอถามน้อง ๆ อนุบาลกุ๊กไก่ว่า ใครเป็นคนทำ หรือ มีแรงจูงใจอย่างไร ?
 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop