ผู้สนับสนุน

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

twiter นายกทักษิณ วันนี้(09/06/53)

วันนี้เป็นวันที่พระเจ้าอยู่หัวเสด็จขึ้นครองราชย์ฯครบ๖๔ปี

ผมหวังว่ารัฐบาลคงจะจัดงานถวายอย่างสมพระเกียรตินะครับ

ผมจำได้ว่าเมื่อ๔ปีที่แล้วผมจัดถวายอย่างสมพระเกียรติในนามรัฐบาลไทยรัก ไทยและประชาชน

ผมนำเปล่งเสียง"ทรงพระเจริญ"๓ครั้งถวายด้วยความภูมิใจที่สนามหน้าพระที่ นั่งอนันต์ฯพร้อมด้วยประชาชนที่มาเฝ้าฯนับล้านคน

แต่พอทหารปฏิวัติก็ดูดเอาเสียงผมออกเก็บความจงรักภักดีไว้คนเดียวพร้อม การกล่าวหาว่าผมไม่จงรักภักดี

จันทร์ที่ผ่านมาอนุพงษ์ประชุมนายทหารหน่วยขึ้นตรง

ได้กล่าวหาว่าผมไม่จงรักภักดีเลยนำไปสู่การปราบประชาชน

ฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นตท.๑๐ด้วยกัน

เมื่อมีนายทหารถามว่าทำไมต้องเป็นทหารที่ต้องไปปราบประชาชนทำไมตอนเสื้อ เหลืองทหารไม่ปราบ

อนุพงษ์บอกว่ารัฐบาลก่อน(สมัคร,สมชาย)ใช้ตำรวจไม่ใช้ทหาร

ฟังแล้วเป็นไง

ต้องตอบว่าโถป๊อกเอ๋ยเอ็งมันนักเรียนท้ายแถวเพิ่งเป็นนายพลตอนผมเป็น นายกฯ

เป็นปีเดียวก็ถูกประยุทธวิ่งเตะ ผมต้องอุ้มหนีมาเป็นผบ.พล๑

เอ็งจะมาจงรักภักดีกว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่างไรเรียนมาด้วยกันวิ่งไปตระ โกน"ชาติ ศาสนา พระมหา

กษัตริย์"ไปด้วยกัน ปฏิญาณตนด้วยกันทุกวันก่อนเข้าเรียน

พูดได้อย่างไรว่ารัฐบาลสมัคร,สมชายไม่ใช้ทหาร คุณสมัครเขาตั้งเอ็งเป็นประธานตอนประกาศพรก.เอ็งก็มีแต่ประชุมรำวงไม่ทำอะไร

ตอนสมชายเอ็งชวนไอ้ตุ้ยไอ้ธรและทอ.ตร.ใส่คอแบะออกมาบอกให้นายกฯลาออกทั้ง ที่การสลายม๊อบเป็นไปตามหลักสากล

แล้ววันนี้เอ็งให้ทหารยิงประชาชนด้วsniperหัวแบะปล่อยให้มีการเผา

ทหารไม่ยอมให้รถดับเพลิงเข้าไปดับแล้วจับใครก็ไม่ได้จับแต่ชาวบ้านที่มา ร่วมชุมนุม

สรุปอย่าผูกขาดความจงรักภักดี

พระเจ้าอยู่หัวฯเป็นของคนไทยทุกคน

ทำหน้าที่ให้ดีมีก่อนเกษียณเก็บเงินที่แดงช่วยหาไว้ใช้ปั้นปลายชีวิตให้ มีความสุขเถอะอย่าทำบาปต่อเลย
แค่ร่วมฆ่าประชาชนกับอภิสิทธิ์สุเทพก็หนักแล้ว

วันนี้บางคนอาจคิดว่าผมโมโหอะไรมา ไม่ได้โมโหผมใช้คำพูดจากเพื่อนถึงเพื่อน

ความจริงผมรู้มาทันทีที่ประชุมจบเพราะผู้เข้าร่วมประชุมเขาไม่พอใจโทรมา
 

©2010 กลุ่มแดงหลังตู้เย็น

ดาวน์โหลด pdf creator : Discount Cordless Screwdriver : Online Condom Store : Strathwood Chair Shop